นิยายออนไลน์

7 Jan

บังเอิญเจอนิยายที่อ่านค้างคาไว้ เป็นนิยายที่เขียนลงอินเตอร์เนท ก็เป็นเรื่องกุ๊กกิ๊กน่ารัก ซึ่งเรื่องแนวนี้เราเลิกอ่านมาชาติกว่าแล้ว แต่มีความบังเอิญให้ได้มาอ่าน และก็ได้อ่านคาไว้อีก แล้วก็มาบังเอิญเจอภาคต่อจนได้ เพราะมาเก็บไว้ที่พันทิพ ซึ่งเราไม่ขอบอกรายละเอียดมาก ว่าเราไปรู้มาได้ไง แล้วทำไมถึงเอามาแนะนำ เพราะกลัวว่ารู้แล้ว จะอ่านไปรับไม่ได้ไปแบบเรา (พวกที่รู้แล้วก็เงียบๆแล้วอ่านไปซะ จะได้หายอารมณ์ค้าง) แต่ถ้าไม่รู้อะไรเลย ก็อาจจะอ่านเป็นนิยายสั้นๆโรแมนติคคอมเมดี้ เอาไว้คลายเครียดได้ (พวกเพื่อนๆบดินทรควรลองอ่านดู) ทำลิงค์มาให้อ่าน
อุ่นไอ…ในคืนหนาว
ตอนที่ 1 ตอนที่ 2 ตอนที่ 3 ตอนที่ 4 (ยังไม่จบดี แต่คงไม่มีอีกแล้วมั้ง)

(เรายังอ่านไม่จบหรอกนะ ต้องหยุดทำใจเป็นระยะๆ)

แต่เผอิญเรารู้อะไรมากไง อ่านไปรับไม่ได้ไป เลยคุ้ยๆงานของคนเขียนคนเดียวกันมาอ่าน ว่าที่รับไม่ได้เพราะเรารู้มากหรือว่าเค้าเขียนไม่ดี ซึ่งคราวนี้ เราไม่รู้อะไรด้วยแล้ว ก็เลยรับได้แล้วล่ะ ถึงแม้จะไม่ได้ชอบอะไรสไตล์นี้แล้ว แต่ก็อ่านได้ และเราก็ว่าเขียนดีทีเดียว ดีกว่าอันบน (อาจจะอคติไปเอง) ซึ่งคนเขียนเรียนอยู่ญี่ปุ่นตั้งกะไฮสคูล แอบประทับจิตว่ามารู้ชีวิตเด็กศาลายา เด็กจุฬาได้ไง (นางเอกกับพระเอกเรียน>หมอซีรี่ ส่วนพระเอกอีกคนเรียนวิดวะจุฬา) ก็ยังมีอะไรที่ไม่ค่อยตรงอยู่อ่ะนะ แต่ก็ถือว่าพอได้ จากการเดาเอาว่าคนเขียนก็รุ่นเดียวกับเราน่ะแหละ ก็น่าจะเขียนตัวละครเป็นยุคเดียวกับเรา แต่พอมานึกว่าพวกเพื่อนในรุ่นที่ซีรี่เรียกกันว่า นาย ข้า แล้วรู้สึกประหลาดมากๆ เรื่องนี้อ่านๆไปแล้วแอบนึกถึง peach girl จัง แค่นึกถึงว่าอยากไปเอามาอ่านอีกน่ะ

แค่คนข้างใจ
ตอนที่ 1-2 ตอนที่ 3-4 ตอนที่ 5-6 ตอนที่ 7-8 ตอนที่ 9-10 ตอนที่ 11 ตอนที่ 12 ตอนที่ 13 ตอนที่ 14 ตอนที่ 15 ตอนที่ 16

อีกอย่าง คนเขียนชอบนิยายแนวกิิ่งฉัตร ปิยะพร ศักดิ์เกษม (ไปแอบอ่านบลอกเค้ามา) ถ้าชอบๆแบบนั้นก็ลองอ่านดู และเค้าเขียนอีกหลายเรื่องอยู่นะ เอาไว้อารมณ์เปลี่ยวก่อนค่อยไปคุ้ยมาอ่านใหม่ (วันที่เขียนอยู่นี่ ก็ไม่ได้เปลี่ยวเลย แค่เจอโดยบังเอิญ)

Categories:

ปล. ช่วงนี้กลับมาไร้เรื่อง enneagram ใหม่ เรา อีฟ ติ๊ก ทำแล้วโพสท์ไว้ที่ บลอกติ๊ก เข้าไปดูสิ

4 Responses to “นิยายออนไลน์”

  1. ShiNy JuNe January 10, 2006 at 11:46 am #

    ..คิดถึง..
    Take care นะจ๊ะน้องรัก

  2. กิ๊กสาวผมหยิก January 11, 2006 at 10:46 pm #

    นี่สาวผมหยิกมรึงทำให้ตูถูกรือว่าหลายใจ
    .
    .
    .
    ก๊ากก…ก.กก

  3. Anonymous January 11, 2006 at 11:37 pm #

    ล่าสุดที่เราอ่านนิยายน้ำเน่าก็คงเป็นอันที่ดีดี้ให้อ่านแหละ (ในพันทิพ) อ่านไปแทนที่จะซาบซึ้ง กลายเป็นหัวเราะแทบทนไม่ได้ ป่านนี้มีคนจามไปแล้วแหละ อิอิ
    ไปนอนได้แล้ววว
    เอ

  4. DeeDee January 12, 2006 at 10:37 pm #

    เอ…ก็อันที่เอาโพสท์ไว้นี่คืออันนั้นแหละ

    พี่จูน…คิดถึงด้วย ว่างๆจะไปเยี่ยมบลอกนะ

    กิ๊ก…ตกลงชั้นต้องใส่ใจมั้ย

Leave a Reply

